Da Vittorio - Genova

Da VittorioŽaš er alltaf įnęgjulegt aš kķkja viš hjį Vittorio ķ Genova (Da Vittorio, via di Sottoripa 59r, Genova, sķmi: +39 010-2472927). Stašurinn er įbyggilega meš fręgari sjįvarréttastöšum ķ borginni og stašsetningin eftir žvķ - ķ gömlu sślnagöngunum, Sottoripa, viš gömlu höfnina, helsta tśristastašnum ķ borginni, enda er höfnin ekki af verri endanum; hśn var endurskipulögš af einhverjum fręgasta nślifandi Genóabśanum, Renzo Piano, arkitekt, sem m.a. hannaši Pompidour safniš ķ Parķs, en ętli fręgasti Genóabśinn fyrr og sķšar verši ekki aš teljast Paganini. (Į mašur sem Ķslendingur nokkuš aš žora aš minnast į Kristófer Kólumbus?!?)

Ég hafši nś reyndar ekki komiš viš žar ķ žó nokkur įr žegar vinur minn stakk upp į žvķ aš viš Halli skelltum okkur žangaš aš fį okkur alvöru sjįvarrétti. Viš röltum nišur eftir af Piazza de Ferrari, meš stuttri viškomu į Piazza delle Erbe til aš fį okkur fordrykk śti ķ janśarsvalanum nśna 30. janśar sķšastlišinn rétt fyrir kvöldmat. Viš röltum nišur eftir ķ myrkrinu um nķu-leytiš - žaš er oft betra aš vera meš seinna fallinu, sérstaklega ef mašur į ekki pantaš borš. Da Vittorio er įberandi stašur nišri viš höfnina; žrįtt fyrir aš vera ķ falinn ķ sślnagöngunum, žį žekkir mašur hann af raušu neonljósunum. Žarna er mest spennandi glugginn af öllum verslunum ķ götunni - alla vega fyrir matgęšinga - og žaš žrįtt fyrir aš žaš séu ķ žaš minnsta 2-3 fisksalar žarna ķ nįgrenninu. Žaš er ekki til fallegri gluggi en yfirfullur gluggi af ógrynni öllu af skelfiski, humar, krabba, rękju, leturhumar, kolkrabba og ķ raun hverju žvķ sem hugurinn girnist af sjįvarfangi.

Viš fengum borš ķ efri salnum. Yfirbragšiš er svona eins og góš kįeta į gamalli og góšri skonnortu af stęrri geršinni. Žaš er frekar bjart inni og allt er sveipaš gulu, boršdśkar, veggfóšur, tauservķettur. Reyndar bżšur Vittorio upp į stįlhnķfapör, en stašurinn er ekki ķ dżrari kantinum, žrįtt fyrir aš vera óneitanlega lengst śti į betri kantinum.

Ég byrjaši į ostrunum - eitthvaš sem er naušsynlegt žegar mašur kķkir viš! - Ég mundi aš žaš var einmitt į žessum staš fyrir einhverjum 8 įrum sķšan, sem ég kynnti bróšur minn og ostrur ķ fyrstaostrur_davittorio sinn. Hann trśši varla sķnum eigin bragšlaukum, og ef ég man rétt, žį žurfti ég aš gefa honum eftir restina af ostrunum į mķnum diski. Ostrur er eitthvaš, sem mašur nżtur alltaf aš borša. Žaš var lķka langt sķšan ég hafši fengiš mér ekta hlżsjįvarostrur, en sķšast hafši ég bragšaš į afbragšs Limafjöršsostrum į Peder Oxe ķ Kaupmannahöfn fyrir jólin, auk žess, sem ég smakkaši žessar fķnu ostrur frį Skotlandi, žegar ég leit viš hjį Kjartani M. Kjartans upp į Vķn og skel fyrir um įri sķšan - eitthvaš til aš męla meš! Ostrurnar į Vķn og skel, sem og į Peder Oxe, komu į ķs meš lime, hjį Vittorio vor žęr meš sķtrónu og salatblaši. Afskaplega góšar. Halli fékk sér blandašan fisk meš sķtrónumarineringu og salati, marinato misto di pesce. 

leturhumar_davittorioĶ ašalrétt fengum viš okkur annars vegar leturhumar (Scampi) meš sķtrónu og salati og svo grillblöndu, vel glóšašan fisk į opnum eld; leturhumar, risarękjur, sveršfiskur, smokkur, kolkrabbi og fleira. Vel sterkt grillbragš fyrir žį sem lķkar žaš - žaš viršist vķst eftirsótt hjį sumum, en ég var ekki of hrifinn - hefši frekar įtt aš fį žetta af pönnu! Meš matnum pöntušum viš okkur eina sódavatn og svo eitt af mķnum uppįhalds vķnum į svęšinu, Gavi di Gavi. Žaš fer alltaf vel meš sjįvarréttum - og, jį, ętli žaš sé ekki bara mest selda vķniš į stašnum! Žar sem viš komum frekar seint, žį sįum viš vart įstęšu til aš sitja of lengi - fólkiš var fariš aš tżnast śt žegar viš pöntušum okkur kaffi og "konķak" (ķtalskt brandż) og röltum svo śt ķ myrkriš. Fyrir žetta greiddum viš 95 evrur - og töldum frekar vel sloppiš!

Vittorio er stašur, sem ég heimsęki gjarnan žegar ég į leiš um Genova - sį stašur og sushi stašurinn, sem er žarna rétt hjį eru svona fastir lišir, auk žess sem įgętt getur veriš aš kķkja į Tre Merli, sem er į nokkrum stöšum ķ bęnum, m.a. nišri viš höfn.

zeffirinoHins vegar er Zeffirino stašurinn, sem mašur ętti aš stefna į, ef mašur er į leišinni til Genova (Zeffirino, via XX Settembre 20, sķmar: +39 010 591990 / +39 010 5705939 / +39 010 5958738)  - žar hef ég nś bara boršaš einu sinni (fyrir 8 įrum sķšan) - en žaš var ógleymanlegt. Stašurinn rekur sögu sķna óslitna til kokks konungsins ķ Verona fyrr į öldum, og Zeffirino var löngum eftirlętisstašur Frank Sinatra, sem m.a. er verndari stašarins. Fyrsta śtibś Zeffirino (f. utan upprunalega stašinn ķ Genova) var svo opnašur ķ Las Vegas fyrir nokkrum įrum sķšan - žar aš auki hafa bęttst viš śtibś ķ Hong Kong og Portofino. Ętli hann sé ekki meš fyrstu hįklassaveitingastöšunum, sem kemst nįlęgt žvķ aš verša aš kešju. Viš rétt löbbušum framhjį og ég gat ekki stillt mig um aš taka mynd af skiltinu yfir götuna žar sem viš vorum į leišinni ķ hįdegismat į enn einn stašinn, sem bauš upp į gómsętar kręsingar.

Buon appetito!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband