Žį sjaldan ... sushi! Og žaš į kķnversku! KUNG FU!

Kung Fu - Brekkugötu 3 - v/Rįšhśstorgiš į AkureyriJęja, mašur fęr sér nś reglulega sushi, enda hef ég lengi veriš mikill ašdįandi hrįs fisks ķ samhengi viš góš hrķsgrjón, soja sósu, hvķtvķnsedik og žessa gręna undurs, sem viš köllum wasabi. Žaš var virkilega įnęgjulegt aš detta inn į nżjan sushistaš um daginn, žegar ég var staddur į Akureyri. Eftir aš hafa horft į ķslenska landslišiš vinna enn eitt afrekiš į heimsmeistarakeppninni ķ handbolta (viš erum aš tala um rišlakeppnina, sko), žį skottašist ég yfir Rįšhśstorgiš į Akureyri į nżjasta staš bęjarins, Kung Fu, sem auglżsir sig sem 'sticks+sushi' staš. Ég vissi ekki hverju ég ętti von į, en vonašist eftir įgętu sushi til aš halda upp į góšan sigur strįkanna okkar.

Mér brį! Af hverju enda metnašarfullir kokkar alltaf į Akureyri?

Į sešlinum var hęgt aš velja śr mörgum samsettum réttum, bęši sushiplattar og svo blandašir sticks og sushi plattar, nś fyrir utan aš panta sérstaklega żmsar tegundir af maki rśllum. (Hjį mér vaknaši sérstaklega įhugi į Dragon Kapurimaki- avocado, reyktur įll, vorlaukur og unagi sósa, og svo Spider Kapurimaki - linskelskrabbi, paprika, graslaukur og japanskt majónes - auk žess sem ég į eftir aš smakka Kung Fu lax maš kórķander, gśrku, mangó, graslauk og japönsku majónesi og svo Skandinavķu uramaki meš reyktum lax, aspas og rjómaosti.) (Ég verš aš skjóta žvķ inn, aš chili majónesiš į stašnum er afbragš!)Ekki er veršiš heldur til aš svekkja mann, eins og stundum hefur komiš fyrir į betri sushi stöšum, en t.d. kostar 10 bita platti af sushi 1.290 kr. Žį er ekki verra aš eiga nokkrar krónur eftir fyrir góšan Asahi bjór til aš skola kręsingunum nišur meš. Annars bżšur stašurinn upp į nokkrar geršir af hvķtvķni, minna af raušu, eins og gefur aš skilja, en er svo meš Hakushika sake til aš frķska upp į andann. Hvķtvķnsglas hśssins er į 790 kr. og sake-staupiš į 590 kr. - Einhvern veginn ķmynda ég mér, aš žaš sé jafnvel ódżrara en į börunum, sem telja sig ķ betri flokki.

Edamamebaunir.

Žaš, sem vekur mesta lukku į stašnum, er ekki bara gęši matarins og ferskleiki hrįefnisins, heldur einmitt - og sérstaklega - žaš, aš hęgt er fį gott mešlęti meš réttunum, m.a. miso sśpur, tempura gręnmeti, japanskt kartöflusalat og svo laxa- og tśnfiskstartar, sem smakkašist einstaklega vel. Hins vegar get ég vart leynt hrifningu minni į žvķ, aš bošiš sé upp į edamamebaunir (sojabaunir, sem mašur bķtur śr belgnum), en žęr eru nokkuš vinsęlar į sushistöšum erlendis. Žęr hef ég ekki séš į sešlum hér į Ķslandi fyrr.

Edamamebaunirnar eru hreint śt sagt algjört konfekt! 

Ég er nś bśinn aš gera mér tvęr feršir į Kung Fu og hefur lķkaš afskaplega vel viš stašinn. Ég višurkenni žaš reyndar, aš nafniš, sem mašur tengir ósjįlfrįtt kķnverskum bardagalistum og munkaklaustrum ķ Shaolin og vķšar, varš hįlfpartinn til aš gefa mér ranga mynd af stašnum įšur en ég kom žangaš fyrst - en į móti kemur, aš žį er sushi svo sem ekki alveg einbundiš viš Japan eins og viš erum gjörn aš telja, žaš mį t.d. fara yfir sögu sushi til aš leita upprunans og sjį, aš žetta voru ekki bara japanskir sęfarendur og karateiškendur, sem smökkušu į hrįum fisk meš grjónum.Žetta voru įnęgjulegar heimsóknir og kokkurinn tók vel į móti manni. Gott og heimilislegt andrśmsloft og skemmtilegur stašur. Stašurinn ętti ekki aš fara framhjį neinum, sem leggur leiš sķna noršur yfir heišar, en hann er stašsettur - ja, ķ raun og veru, viš mitt Rįšhśstorgiš į Brekkugötu nr. 3. Ég óska eigendum stašarins og Akureyringum öllum til hamingju meš žennan frįbęra staš og vonast til aš hann dafni vel žarna ķ vari milli fjallsins og heišarinnar.

Ég er strax farinn aš hlakka til aš fara žangaš aftur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband