Food & Fun : Kai Kallio!?!

Finninn Kai Kllio fagnar sigri įsamt öšrum gestakokkum.Jį, stundum er žaš svo žegar mašur fylgist of vel meš einhverjum įkvešnum og telur sig hafa eitthvert vit į hlutunum, žį fer eitthvaš framhjį manni . . . 

Ég verš aš višurkenna aš ég var ekki bśinn aš fylgjast mikiš meš Finnanum ķ gęr, ég rölti framhjį honum nokkrum sinnum, en var lķtiš aš fylgjast meš honum sérstaklega.

Žaš voru nokkrir, sem ég fylgdist vel meš og ég var aš vešja į įkvešna keppendur - enginn žeirra sigraši hins vegar ķ keppninni . . . Ég fylgdist sérstaklega vel meš Svķanum Henrik Bernvik, Frakkanum Alex Gauthier og Hollendingnum Pierre Wind - auk žess sem ég fylgdist meš Riccardo Benvenuti, sem ég nįši aš kynnast įgętlega mešan į hįtķšinni stóš, Robert Gadsby og Andrew Evans frį Bandarķkjunum.

Henrik Bernvik er mikill kokkur - klassķskur og metnašargjarn. Žaš var gaman aš fylgjast meš honum vinna og hann er eins og mašur segir "pro." Tengsl hans og - ja, kannski bara žaš aš hann var į sama bįs og Tine ķ fyrra - hefši įtt aš geta skilaš honum nokkrum stigum.

Alex Gauthier - fylgdist ašeins meš honum. Franskur śt ķ fingurgóma meš smį dassi af El Bulli . . . jś, og kannski ašeins meira. E.t.v. hefur žaš eitthvaš stašiš ķ kokkunum žegar žeir fóru aš dęma.

Pierre Wind - žegar mašur hugsar śt ķ žaš, žį hefši hann e.t.v. įtt skiliš aš verša sigurvegarinn - hann lagši į sig ótrślegustu hluti fyrir keppnina og var meš mjög skemmtilega "installasjón" - ž.e. sköpunarverk hans voru listaverk (kem žó aš eftirrétti finnans į eftir). Forrétturinn var mjög skemmtilegur og vel upp settur - og hrįefniš, žaš var ekki af verri endanum. Hann lagši žaš į sig aš leita alla leiš upp aš Geysi til aš verša sér śti um rétta rśgbraušiš, hann rannsakaši ķslenskan haršfisk, hann kķkti į žorrablót - hann gerši ķ raun og veru nįkvęmlega žaš, sem viš óskum eftir aš kokkarnir geri į hįtķšinni - rannsaki ķslenskar afuršir og hrįefni og kynni svo fyrir okkur nišurstöšur sķnar ķ samhljómi viš bragšskyn žeirra. - Ég smakkaši nś ekki af réttunum hans, en ég vona aš žeir hafi veriš bragšgóšir. Eftirrétturinn hans var auk žess įkaflega fallegur aš sjį, svartgljįndi epli, fyllt meš marzipani, sśkkulaši og lakkrķs (ef ég man rétt) og svo var žaš hjśpaš gljįandi lakkrķs (held ég). Ótrślegt!

Žaš, sem ég sį sérstaklega frį Finnanum hins vegar, var eftirrétturinn. Skemmtileg framsetning, hann var borinn fram ķ spiladós, lķtilli skartgripaöskju meš einhverri mśmķnįlfunni sem stóš efst og minnti helst į flóšhest ķ ballett. Flott framsetning. Mišaš viš žaš, hins vegar, aš hann sigraši ekki ķ neinum flokki öšrum en aš vinna heildarkeppnina, žį hlżtur maturinn hjį honum aš hafa veriš góšur.

Riccardo var ekki įnęgšur meš frammistöšu sķna ķ gęr, honum žótti hann hafa getaš gert betur meš ašalréttinn. Einhver misskilningur meš tķmann varš til žess aš hann fór aš flżta sér ašeins til aš vera innan tķmamarkanna og žaš var ekki fyrr en seint (kannski of seint?) aš tilkynnt var aš dómararnir vęru ekki svo strangir į tķmamörkunum. Hann gerši fallegan forrétt, sem mér skilst aš hann ętli aš bjóša upp į į veitingastašnum sķnum į Ķtalķu (www.nonsoche.com) og svo var hann meš lamb meš aspas og trufflum. 

Forréttinn hjį Gadsby og eftirréttinn hjį Clime skošaši ég ekkert sérstaklega, žeir stóšu žarna į boršinu žegar mašur leit yfir heildina frį öllum keppendunum, en žeir unnu hvor um sig sinn žįttinn, ž.e. besta fiskforréttinn og besta eftirréttinn. Fyrir besta ašalréttinn hlaut Vikram Greg veršlaun, en hann viršist vinna į einhverjum krossgötum franskrar og indverskrar matargeršar. Žaš ętti žį aš kenna okkur, aš möguleikarnir opnast heldur betur fyrir hrįefniš okkar! 

Žaš var gaman aš sjį hvaš margir gįfu sér tķma til aš lķta viš, og ekki spillti žaš fyrir aš kokkarnir gįfu reglulega smakk af öllu žvķ góšgęti, sem žeir voru aš gera.

Gefiš var 70% fyrir bragš og žį hljóta 30% aš hafa veriš fyrir framsetningu, annars var ekki kynnt sérstaklega hvernig stigin yršu gefin eša reiknuš śt.

Žaš hefši ķ raun įtt aš veita sér veršlaun fyrir framsetningu, listsköpunin ķ gęr ķ Hafnarhśsinu var slķk, aš keppnin er meš réttu haldin ķ Listasafninu! 

Takk fyrir mig! - (Ég hlakka bara til F&F:2008!)


mbl.is Kai Kallio fór meš sigur af hólmi ķ matreišslukeppni Food and Fun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Sešillinn hjį Kai var snilld śt ķ gegn... Skora hérmeš į žig aš fara og prófa!

Samsinni sķšustu setningunni hjį žér.. žetta įr veršur langt aš lķša.. hįtķšin žyrfti aš eiga sér staš tvisvar į įri - hiš minnsta! :)

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 26.2.2007 kl. 23:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband